0

Thực hiện kế hoạch liên tịch số 02/KHLT-ĐTN-HSV giữa Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường về việc tổ chức các hoạt động hỗ trợ tân sinh viên khóa 2012; nhằm tổ chức tốt ngày hội chào đón Tân Sinh viên khóa 2012; phát huy tinh thần truyền thống của sinh viên trường, tạo cơ hội để tân sinh viên giao lưu, chia sẻ và kết nối giữa các thế hệ sinh viên trường cũng như truyền tải những thông điệp của lãnh đạo Nhà trường với tân sinh viên.
Để ngày hội Chào đón Tân Sinh viên khóa 2012 được diễn ra thành công, hiệu quả, phát huy vai trò của Đoàn – Hội các khoa/bộ môn trong việc tổ chức, chuẩn bị các nội dung trong ngày hội và hỗ trợ tân sinh viên khoa/bộ môn tham gia. Ban Thường vụ Đoàn trường và Ban Thư ký Hội sinh viên trường thông tin đến các cơ sở Đoàn – Hội về những nội dung cụ thể sau:
 Thời gian và địa điểm tổ chức Ngày hội:
- Thời gian: 8g00 – 20g30 ngày 29/09/2012 (thứ Bảy)
- Địa điểm: Cơ sở Linh Trung – Thủ Đức
  Các hoạt động của cơ sở trong ngày hội:
     1.      Gian hàng giới thiệu hoạt động Đoàn – Hội các khoa/bộ môn:
- Thời gian – Địa điểm: 8g30 – 11g00, tại khu nhà tự học C1 và C2.
- Mỗi khoa/bộ môn sẽ thực hiện một gian hàng giới thiệu hoạt động Đoàn – Hội của khoa/bộ môn. Gian hàng phải thể hiện được bản sắc và hoạt động nổi bật của khoa/bộ môn.
- BTC khuyến khích các gian hàng trang trí đẹp, có lồng ghép các trò chơi sáng tạo, sôi nổi tại gian hàng để thu hút tân sinh viên.
- BTC sẽ có trao thưởng cho các gian hàng trang trí đẹp và tổ chức các hoạt động hiệu quả, thể hiện phần chào đón Tân sinh viên ấn tượng.
2.      Gian hàng ẩm thực:
- Thời gian – Địa điểm: 11g00 – 14g00, tại khu nhà C.
- Mỗi khoa/bộ môn thực hiện một gian hàng ẩm thực (do Tân sinh viên thực hiện).
- Các món ăn thực hiện phải đảm bảo hợp vệ sinh, có niêm yết giá. Các gian hàng phải giữ vệ sinh chung, đảm bảo không vứt rác trong khuôn viên trường.
3.      Triễn lãm “CLB của tôi”:
- Thời gian – Địa điểm: 9g00 – 11g00, tại khu nhà A.
- Mỗi khoa/bộ môn đăng ký CLB – Đội – Nhóm của khoa/bộ môn tham gia triễn lãm về cho Ban quản lý CLB – Đội – Nhóm. Mỗi CLB – Đội – Nhóm triễn lãm phải thiết kế một poster khổ A2 gửi file ảnh.
4.                  Hội thảo kỹ năng “Con đường thành công và Nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao”:
- Thời gian – Địa điểm: 8g00 – 11g00, tại Hội trường
- Hội Sinh viên trường, CLB Nữ sinh Nhân văn và BTC Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Nhân văn lần 1 phối hợp với tổ chức Người khổng lồ thực hiện hội thảo kỹ năng cho sinh viên. Chi tiết về hội thảo xem tại facebook Sa.ussh.
5.                  Hội thảo kỹ năng “Chìa khóa thành công”, chủ đề: Kỹ năng tư duy sáng tạo:
- Nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao kỹ năng cho sinh viên, hướng đến rèn luyện danh hiệu sinh viên 5 tốt, Hội Sinh viên trường phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên thành phố tổ chức hội thảo kỹ năng về phương pháp tư duy sáng tạo cho sinh viên. Chi tiết về hội thảo xem tại facebook Sa.ussh.
6.                  Chung kết Liên hoan Tiếng hát Tân Sinh viên 2012:
- Thời gian – Địa điểm: 15g00 – 18g00, tại Nhà thi đấu TDTT Đa năng.
- 10 khoa/bộ môn vào vòng chung kết sẽ được BTC hỗ trợ một phần kinh phí (100.000 đồng/đội). Các đơn vị đảm bảo tập luyện, đầu tư cho phần thi chung kết đạt kết quả tốt.
7.                  Đêm hội Chào đón Tân Sinh viên 2012:
- Thời gian – Địa điểm: 18g00 – 20g15, tại Nhà thi đấu TDTT Đa năng
- Các đơn vị đảm bảo vận động tân sinh viên tham dự đêm hội, đặc biệt hỗ trợ BTC trong phần nghi thức nhập trường và chủ động hướng dẫn phương án đi về sau đêm hội cho tân sinh viên.

TM BCH LC HSV Khoa GIÁO DỤC
Trần Công Chung
(Dựa theo VB thông báo  của HSV Trường V/v tổ chức và tham gia các hoạt động trong ngày hội  Chào đón Tân Sinh viên khóa 2012 Chủ đề: “Tự hào Sinh viên Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn”)

Đăng nhận xét

 
Top