0

Đặt mua bộ sản phẩm cá tính gây quỹ CTTN: “Thanh niên ĐHQG-HCM vì biên giới hải đảo”

(Suctrenhanvan) – Cùng đặt mua bộ sản phẩm áo thun, móc khóa, huy hiệu cá tính, qua đó cùng gây quỹ cho CTTN “Thanh niên ĐHQG-HCM vì biên giới hải đảo” các bạn nhé!
1.      Giới thiệu sản phẩm: 
Đây là 1 sản phẩm từ trường Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQG-HCM để vận động kinh phí cũng như gây quỹ ủng hộ và nhân rộng mô hình “Trồng cây xanh bằng ánh sáng đèn” tại các đảo chìm của quần đảo Trường Sa. Sản phẩm là từ chất liệu là 100% cotton với đầy đủ các size áo như S, M, L, XL …để phù hợp với tất cả mọi người. 

Sản phẩm có họa tiết là hình ảnh nhân hóa của 1 cây bông cải trong hình dáng của một anh hải quân Việt Nam đang cầm trên tay một luống rau xanh mang ý nghĩa biểu tượng cho CTTN là mang rau xanh ra Trường Sa cho các anh chiến sĩ. Áo có hai màu là trắng và đen. Màu trắng làm cho người mặc thể hiện được sự dễ thương, nổi bật giữa đám đông, màu đen giúp cho những bạn trẻ có cá tính thể hiện được cá tính của bản thân hơn.
Các bạn có thể sử dụng những chiếc áo này khi đi chơi, đi học, đi họp lớp…. Các bạn có thể sử dụng những kiểu áo dễ thương này làm áo lớp, áo nhóm để tăng sự cá tính cũng như là sự lạ mắt đối với mọi người. Những chiếc áo này khi bạn mặc lên sẽ cảm thấy tự hào vì bản thân đã đóng góp được một phần cho đất nước nói chung và cho các chiến sĩ tại quần đảo Trường Sa nói riêng.
Các bạn có thể xem thêm các thông tin về CTTN tại:
http://suctrenhanvan.edu.vn/home/201303203468/gioi-thieu-ve-cong-trinh-thanh-nien/
http://suctrenhanvan.edu.vn/home/201303213487/cac-buoc-thuc-hien-cong-trinh-thanh-nien-dhqg-tphcm/
2.     Giá cả sản phẩm

Bộ sản phẩm bao gồm:
+ 1 áo thun hình bông cải (trắng/đen)
+ 1 móc chìa khóa “tinh nghịch”
+ 1 huy hiệu “xì tin” với 2 màu lựa chọn là trắng hoặc vàng
Tổng: 120.000đ (một trăm hai mươi ngàn đồng)
Khi mua một bộ sản phẩm này, bạn đã đóng góp 35.000đ vào quỹ “Tháng Ba biên cương hải đảo” của trường ĐHKHXH&NV trong nội dung gây quỹ ủng hộ và nhân rộng mô hình “Trồng cây xanh bằng ánh sáng đèn” tại các đảo chìm của quần đảo Trường Sa.
3.     Đặt hàng sản phẩm: 
Ngay lúc này bạn có thể đặt mua bộ sản phẩm gây quỹ cho CTTN “Thanh niên ĐHQG – TPHCM vì biên giới hải đảo” tại trường ĐH KHXH&NV theo mẫu Phiếu đăng ký tại 2 Văn phòng.
Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường hai cơ sở sẽ nhận đặt hàng và thu tiền mua bộ sản phẩm (120.000đ/bộ) theo tập thể hoặc cá nhân từ ngày 01/4 đến hết ngày 8/4/2013.
Văn phòng Đoàn TN – Hội SV trường sẽ liên hệ các bạn trực tiếp đặt hàng lên nhận sản phẩm từ ngày 15/4 đến ngày 19/4.
Mẫu đơn đăng kí áo tải tại đây.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ chị Nguyễn Thị Huê – Cán bộ VP Đoàn TN – Hội SV trường – qua SĐT: 0976859245.

Đăng nhận xét

 
Top